ยินดีต้อนรับสู่ Moradokislam.org!
Homeหน้าแรก     Forumsกระดานข่าว     Your Accountสำหรับสมาชิก     Downloadsดาวน์โหลด     Submit Newsเผยแพร่ข่าวสาร     Topicsหัวข้อเรื่อง     Select Thai LangaugeThai Langauge   
อนุรักษ์มรดกอิสลาม :: ดูกระทู้ - รวมพลคนรักษ์คอมฯ
อนุรักษ์มรดกอิสลาม หน้ากระดานข่าวหลัก อนุรักษ์มรดกอิสลาม  
  เพื่อการอนุรักษ์มรดกอิสลาม      คำถามถามบ่อยของกระดานข่าว      ค้นหา      รายนามสมาชิก  
  · เข้าระบบ ข้อมูลส่วนตัว · เข้าระบบเพื่อตรวจข่าวสารส่วนตัวของคุณ · กลุ่มผู้ใช้งาน  
รวมพลคนรักษ์คอมฯ
ไปที่หน้า ก่อนนี้  1, 2, 3, 4
 
ตั้งกระทู้ใหม่   ตอบกระทู้    อนุรักษ์มรดกอิสลาม หน้ากระดานข่าวหลัก -> คอมพิวเตอร์- อินเตอร์เนต
ดูกระทู้ก่อนนี้ :: ดูกระทู้ถัดไป  
ผู้ส่ง ข้อความ
addullslam
มือเก๋า
มือเก๋า


เข้าร่วมเมื่อ: 19/05/2004
ตอบ: 672


ตอบตอบ: Mon Sep 10, 2007 10:10 pm    ชื่อกระทู้: ตอบกระทู้ด้วยเครื่องหมายคำพูด(quote)

ปัญหาสีเพี้ยนของหน้าจอแก้ปัญหาอย่างไร
ปัญหาสีเพี้ยนลักษณะนี้อาจเกิดจากคลื่นแม่เหล็กที่วางอยู่ใกล้ ( ตู้เย็น,เตาอบไมโครเวฟ,ลำโพง ) ถาพที่ปรากฎ จึงมีสีเพี้ยนไป ซึ่งหากว่ามีการนำลำโพงที่ไม่มี Shield ป้องกันคลื่นแม่เหล็ก ไปวางไว้ข้างจอคอมพิวเตอร์ ก็อาจพบว่าภาพบนจอคอมพิวเตอร์แสดงสีเพี้ยน ๆ เพราะว่าในตัวของลำโพงจะประกอบไปด้วยคลื่นแม่เหล็กแรงสูงอยู่ภายใน จึงทำให้มอนิเตอร์ที่มีการใช้สนามแม่เหล็กในการควบคุมการยิงเม็ดสี ให้ตกกระทบ ตรงตำแหน่งบนหน้าจออย่างถูกต้อง เกิดอาการยิงผิดยิงถูก ภาพที่ออกมาจึงมีสี เพี้ยนไป
วิธีการแก้ไขก็เพียงวางลำโพงให้ห่างจากจอคอมพิวเตอร์พอประมาณ หรือหาลำโพงที่ Shield ป้องกันคลื่นแม่เหล็กมาใช้ ภาพสีก็จะหายไปครับ แต่ถ้าอาการยัง ไม่ดีขึ้น ควรให้ช่างตรวจเช็คดูดีกว่า เพราะบางทีอาจมีปัญหาที่จอมอนิเตอร์เอง ---

สร้าง Shortcut สำหรับ Restart และ Shut Down วินโดวส์
ลองมาสร้าง shortcut สำหรับ restart หรือ shut down วินโดวส์ กันสักหน่อยนะ ลองเอามาให้เล่นดู เผื่อเพื่อน ๆ จะชอบกัน วิธีทำก็ไม่ยากครับ
1. คลิ๊กเม้าส์ด้านขวาที่พื้นที่ว่าง ๆ บน Desktop แล้วเลือก New -> Shortcut
2. แล้วใส่คำสั่งใดคำนั่งหนึ่งต่อไปนี้ลงไป
rundll32.exe shell32.dll,SHExitWindowsEx 2 สำหรับ Restart
หรือ
rundll32.exe shell32.dll,SHExitWindowsEx 5 สำหรับ Shutdown
จากนั้นกด Next แล้วตั้งชื่อของ shotcut แล้วกด Finish ก็เรียบร้อยครับ ---

Windows สตาร์ทช้าจัง .. ทำงัยดี
อย่างแรก ต้องดูว่ามีโปรแกรมอะไรบ้างที่เริ่มต้นพร้อม ๆ กับวินโดวส์หรือไม่ถ้ามีโปรแกรมเหล่านั้นคุณคิดว่าจำเป็นสำหรับ คุณหรือเปล่า โปรแกรมที่เริ่มรันพร้อมกับวินโดวส์นั้น จะอยู่ใน โฟลเดอร์ Startup ใน Start Menu หรือจากบรรทัด LOAD= ,RUN= ในไฟล์ win.ini หรือจาก Registry เลย สำหรับใน Windows95 นั้นการแก้ไขต่าง ๆ คุณจะต้องการแก้ Registry เอง ซึ่งสำหรับผู้ที่ไม่มีความชำนาญ ผมไม่แนะนำครับ แต่ใน Windows98 จะมีเครื่องมือที่ช่วยในการแก้ไข โดยให้ไปที่ Start -> Run จากนั้นพิมพ์ msconfig จะมีหน้าต่างเปิดขึ้นมา ให้ไปที่ แท็ป Startup จะเห็นโปรแกรมต่าง ๆ ที่รันพร้อมกับการ startup windows ที่ checkbox ด้านหน้า หากไม่ต้องการให้รันโปรแกรมใด ก็เอาเครื่องหมายถูกออกครับ
อีกอย่างนึงครับ โปรแกรมประเภทตรวจจับไวรัส็มีส่วนทำให้การ Startup ของ windows ต้องใช้เวลามากเช่นกัน อีกทั้งยังรวมถึง ประสิทธิภาพของวินโดวส์ลดลงด้วย สาเหตุที่เป็นเช่นนั้นเพราะ ทุกครั้งที่มีการเรียกโปรแกรมใด ๆ ขึ้นมาใช้งาน โปรแกรมเหล่านั้นจะต้องถูกโหลดเข้าสู่หน่วยความจำเสียก่อน และในขณะเดียวกัน โปรแกรมที่ทำหน้าที่ตรวจสอบไวรัส ก็จะทำหน้าที่ของมัน คือ ตรวจสอบทุก ๆ โปรแกรมที่โหลดสู่หน่วยความจำ ว่ามีไวรัสติดอยู่หรือเปล่า ---

เทคนิคเล็กน้อยในการเพิ่มความเร็วในการต่อเน็ต
บางครั้งใช้เวลานานในการเชื่อมต่อกับอินเตอร์เนต คุณสามารถลดเวลาที่ต้องการในเชื่อมต่อกับผู้ให้บริการอินเตอร์เน็ตของคุณ โดยการพยายามขั้นตอนง่ายดายเหล่านั้น. เปิดโฟลเดอร์ Dial-Up Networking คลิ้กขวาบนไอคอนไอเอสพีของคุณ และเลือก Properties เลือกแถบ Server Types แล้วที่ข้อกำหนด Advanced ยกเลิกค่า Log on to network และเลือก Enabled Software Compression และที่ Allowed Network Protocols และไม่เลือก NetBEUI และ IPX/SPX Compatible เพียงเท่านี้จะทำให้ต่อเน็ตได้เร็วขึ้น---

ลดเวลาการรอสัญญาณการหมุนโมเด็ม
ลดเวลาการหมุนโมเด็มลง ทำการเพิ่มค่าออปชั่นให้กับโมเด็ม โดยทำดังนี้ คลิ้ก Start => Setting => Control Panel => Modems. เลือกโมเด็มที่คุณใช้จากนั้นคลิ้กปุ่ม Properties เลือกแถบ Connection กดปุ่ม Advanced.ที่ Extra Setting ใส่ค่า S11=50 คลิ้ก OK 2 ครั้ง กดปุ่ม Close แล้วลองหมุนโมเด็มดู ---
กลับไปข้างบน
แสดงข้อมูลส่วนตัวของสมาชิก ส่งข่าวสารส่วนตัว ส่งอีเมล์ เข้าชมเว็บไซต์
addullslam
มือเก๋า
มือเก๋า


เข้าร่วมเมื่อ: 19/05/2004
ตอบ: 672


ตอบตอบ: Tue Sep 11, 2007 9:13 pm    ชื่อกระทู้: ตอบกระทู้ด้วยเครื่องหมายคำพูด(quote)

ล็อคไอคอนบนเดส์กท้อป XP
เมื่อคุณใช้วินโดวส์ XP ถ้าต้องการล็อคไอคอนบนเดส์กท้อปไว้ ในวินโดวส์ XP ทำดังนี้ คลิ้กขวาบนที่ว่างบนเดส์กท้อปแล้วเลือก Properties แล้วเลือกแท๊บ Desktop แล้วเลือกปุ่ม Customize Desktop .... ไปที่แท็บ Web แล้วเลือก Lock Desktop Items จากหนั้นกดปุ่ม Ok แล้ว Apply สุดท้ายกดปุ่ม Ok จากนั้นลองลากไอคอนต่าง ๆ วินโดวส์จะจัดการเรียงไอคอนให้ตรงแนวได้แล้ว ----

ลดเอ็ฟเฟ็คเพิ่มสปีดการแสดงผลของสตาร์ทเมนู
วิธีการง่าย ๆ ที่จะเพิ่มสปีดการแสดงผลของสตาร์ทเมนูให้ปิดการแรเงาเมนู โดยทำดังนี้ หาพื้นที่ว่างบนเดส์กท้อปแล้วคลิ้กขวา จากนั้นเลือก Properties ไปที่แท็บ Appearance แล้วไปกดที่ปุ่ม Effects แล้วยกเลิกค่า Show shadows under menus แล้วกดปุ่ม Apply แล้วก็กดปุ่ม Ok ก็เรียบร้อย ---

ปรับแต่งความคมชัดของสีและความเร็วในการแสดงผล
ปรับแต่งความเร็วซึ่งจะเป็นงานปกติสำหรับเวอร์ชันทั้งหมดของวินโดว์ส, รวมถึง ME ด้วย. ใช้ความลึกของสีต่ำกว่าค่าปกติที่ คุณใช้. ค่อนข้างแน่นอนคุณจะไม่สามารถเพื่อความแตกต่างระหว่าง16บิท และ32บิท ได้ แต่คุณจะเห็นความแตกต่างเมื่อคุณใช้เกม 3D ได้ถึง 30 เปอร์เซ็นต์ ในความเร็วขึ้นที่ระดับสีที่ต่ำกว่า. และถ้าตัวไดร์เวอร์กราฟฟิคของคุณให้สีกับคุณได้ถึง 24 บิทระหว่าง 2 ค่าเหล่านั้น คุณสามารถได้ความแตกต่างระหว่าง คุณภาพและความเร็ว. คลิ้กขวาบนเดส์กท้อปของคุณ และเลือก Properties เลือก Settings จากข้อกำหนดซึ่งปรากฏ. เลือก color level ของคุณ และคลิ้ก Apply ดูข้างใต้ปุ่ม Advanced ให้แน่ใจว่ารีเฟรชเรชของคุณไม่เปลี่ยน ---

เทคนิคการเลือกคำที่ต้องการในเวิร์ด
ถ้าคุณต้องการเลือกคำทั้งหมดที่เคอเซอร์กระพริบอยู่ในเวิร์ด ถ้าเป็นคำด้านขวามือ กดปุ่ม Ctrl + Shift + ลูกศรทางด้านขวา ถ้าเป็นคำด้านซ้ายมือ กดปุ่ม Ctrl + Shift + ลูกศรทางด้านซ้าย ใช้ได้กับเวิร์ดทุกรุ่น ---

เทคนิคการหยุดการสลับภาษาอัตโนมัติ ในเวิร์ด 2000/XP
ถ้าคุณเบื่อที่เวิร์ดจะสลับภาษาอัตโนมัติ เวลาถ้าเราพิมพ์ภาษาไทยและจะเปลี่ยนเป็นภาษาอังกฤษอัตโนมัติถ้าเราไปต่อท้ายตัวอักษรภาษาอังกฤษ ถ้าต้องการยกเลิกความสามารถดังกล่าวให้เข้าไปที่ เครื่องมือ -> ตัวเลือก -> การสลับแป้นพิมพ์อัตโนมัติ ให้นำตัวที่กาถูกออก ---
กลับไปข้างบน
แสดงข้อมูลส่วนตัวของสมาชิก ส่งข่าวสารส่วนตัว ส่งอีเมล์ เข้าชมเว็บไซต์
addullslam
มือเก๋า
มือเก๋า


เข้าร่วมเมื่อ: 19/05/2004
ตอบ: 672


ตอบตอบ: Wed Sep 12, 2007 9:59 pm    ชื่อกระทู้: ตอบกระทู้ด้วยเครื่องหมายคำพูด(quote)

วิธีเพิ่มวันที่ลงในเอกสารแล้วไม่เปลี่ยนไปตามวันที่เปิด
เมื่อคุณได้เพิ่มวันที่ลงในเอกสารด้วย Alt + Shift + D เมื่อคุณเปิดหรือเซฟไล์เอกสารนั้นวันที่ที่คุณแทรกเข้ามาจะเปลี่ยน แล้วจะมีวิธีใดบ้างที่จะไม่ให้เปลี่ยนไป หลังจากเพิ่มค่าโดย Alt + Shift + D แล้วกดลูกศรไปด้านซ้ายมือ 1 ครั้งแล้วกด Ctrl + Shift + F9 จะทำการแปลงค่าฟังก์ชั่นวันที่เป็นข้อความธรรมดา คราวนี้วันที่จะไม่เปลี่ยนไปแล้ว ---

เปลี่ยนชื่อ Recycle Bin
ปกติแล้วเมื่อคลิ๊กขวาที่ Recycle Bin จะไม่มีคำสั่ง Rename ถ้าอยากเปลี่ยนชื่อ Recycle Bin ก็สามารถทำ ได้ครับ โดยมีวิธีดังนี้
1.ไปที่ Start > Run > regedit เพื่อเปิด Registry Editor ขึ้นมา
2.ไปที่ HKEY_CLASSED_ROOT > * > CLSID > {645FF040...}
3.สังเกตุดูที่ String ที่ชื่อ Default และ Infotips
4.ให้ Double-Click ที่ String ที่ชื่อ Default (มีคำว่า Recycle Bin อยู่)
5.จากคำว่า Recycle Bin แก้ตามต้องการ เสร็จแล้ว OK และปิด Regedit
6.กลับมาที่หน้าจอ ถ้าชื่อยังไม่เปลี่ยนให้คลิ๊กขวาที่พื้นที่ว่างๆบนDesktop แล้วเลือก Refresh ครับ ---

จะรู้ ip ของเวบได้อย่างไร
เวลาเราเข้าตามเวบต่างๆเราจะใช้ชื่อในการเข้าใช่ไหมครับ น้อยคนนักหรืออาจไม่มีเลยที่จะเข้าเวบโดยใช้ ip address ถ้าไม่จำเป็น การใช้ ip address ในการเข้าเว็บใช้เวลาที่เข้าเว็บนั้นไม่ได้เพื่อเป็นการตรวจสอบ โดยเราสามารถเข้าผ่าน ip นั้นได้เหมือนกัน ทีนี้เราจะรู้ได้อย่างไรว่า เวบไหนมี ip address ว่าอะไรบ้าง
1.ไปที่ Start >> Run
2.พิมพ์คำสั่ง ping www.ชื่อเวบ.อะไรก็แล้วแต่ เช่น ping www.rallycoms.net
3.จะสังเกตว่าไม่มี http:// นะครับ จากนั้นเราก็จะได้ข้อมูลกลับมาพอสมควร ในจำนวนั้นจะมี ip อยู่ด้วยลองหาดูนะครับ --

วิธีการลบโปรแกรมที่โหลดใน Taskbar และตอนเปิด windows
อันที่จริงแล้วนะครับ หลายคนคงจะประสบกับปัญหาต่าง ๆ นา ๆ จากการลงโปรแกรมต่างๆ อาทิ ICQ , Mcafee Scanvirus , Getright หรืออื่นๆอีก ซึ่งโปรแกรมเหล่านี้ เมื่อ ท่านลงโปรแกรมเสร็จเรียบร้อยแล้ว มันจะจัดการตัวเอง ให้เปิดโปรแกมเหล่านี้ โดยอัตโนมัติในตอนเปิดวินโดวส์ขึ้นมา ซึ่งจริง ๆ แล้วบางโปรแกรมเราก็ไม่ได้ใช้ ทุกครั้งที่เปิดเครื่องคอม วิธีการดังกล่าวนี้มันจะทำให้ windows โหลดโปรแกรม ขึ้นหรือทำงานช้าขึ้น... มาถึงวิธีการของการลบโปรแกรมที่เปิดขึ้นมาตอนเปิด windows มีอยู่2 วิธีด้วยกันครับ
วิธีที่1
1.ให้ตรวจสอบสื่อว่า โปรแกรมที่ท่านไม่ต้องการให้ windows โหลดขึ้นมาตอนเปิด นั้นชื่ออะไร ( โดยอาจสังเกตจาก ขณะที่เปิดเครื่องหรือ ว่า ถ้ามันปรากฏอยู่ที่Taskbar ให้กด คลิ๊กทีiconนั้น ดูรายละเอียด หรือชื่อโปรแกรม ครับ)
2.ไปที่ Start--->Program-->Start up
3.จากนั้นดูว่าโปรแกรมใดที่ท่านไม่ต้องการให้มันโหลดขึ้นมาตอนเปิดwindows ก็ให้ คลิกขวาที่โปรแกรมนั้นแล้ว เลือก delete ครับ แค่นี้แหละครับ
4.วิธีนี้อาจจะไม่มีบางโปรแกมที่สามารถลบได้ไห้ ใช้ วิธีที่2 ดุน่ะครับ
วิธีที่ 2
1.ให้ไปที่ start => run => จากนั้นพิมคำว่า msconfig ไป แล้วกด ok ครับ
2.จากนั้นจะมีหน้าต่าง System Configuration utility ขึ้นมาครับ ......
3.คลิกเลือกที่ แถบ Start up
4.จากนั้นทำการสำรวจรายชื่อโปรแกรมว่า ท่านไม่ต้องการให้โปรแกรม ใดโหลดขึ้นมาตอนเปิด windows ให้ เอาเครื่องหมายถูกออกจากนั้น เครื่องจะบอกให้ restart ครับ ---

การกำหนดเสียงในเหตุการณ์ต่าง ๆ ของ windows
เปลี่ยนเสียงในตอนต่างเช่นๆ ออกจาก windows เข้า windows
1.ไปที่ Start -> Settings -> Control Panel -> Double Click ที่ Sounds -> แล้วเลือกดูครับว่าจะเปลี่ยนอะไร
2.มองหา กรอบ Sound แล้วหาปุ่ม Browse ครับ click ที่ปุ่ม Browse แล้วเลือก file เสียงที่ต้องการครับ
3.ไฟล์เสียงที่จะใช้ได้ต้องเป็น นามสกุล wav เท่านั้นครับ
4.ในส่วนของ Sound Schemes สามารถsave ได้ครับ คือ อย่างเช่นท่านปรับแต่งไว้
ในรูปแบบหนึ่งแล้ว ครับ แต่ยังคงอยากเก็บแบบนี้ไว้ แต่ตอนนี้ก็อยากจะเปลี่ยนไปใช้เสียง แบบอื่นก่อน ก็ทำได้ครับ โดย ให้save แล้วตั้งชื่อรูปแบบเสียงที่ท่านปรับแต่งไว้ แล้วที่นี้ก็ปรับแต่งใหม่ แล้วก็ save as ในส่วนนี้ก็จะไม่เกี่ยวกับรูปแบบที่แล้วน่ะครับ ---
กลับไปข้างบน
แสดงข้อมูลส่วนตัวของสมาชิก ส่งข่าวสารส่วนตัว ส่งอีเมล์ เข้าชมเว็บไซต์
addullslam
มือเก๋า
มือเก๋า


เข้าร่วมเมื่อ: 19/05/2004
ตอบ: 672


ตอบตอบ: Thu Sep 13, 2007 9:08 pm    ชื่อกระทู้: ตอบกระทู้ด้วยเครื่องหมายคำพูด(quote)

ตรวจ ม้าโทรจัน ว่า เข้ามาในเครื่องคุณหรือเปล่า
1.ให้ตรวจสอบการทำงานของเครื่องท่านโดยการกดปุ่มstart-->program-->MS-Dos Prompt
2.แล้วพิมพ์ netstat -an
3.ถ้าท่านพบคำว่า•TCP 0.0.0.0: 12345หรือ12346แสดงว่าเครื่องของท่านโดนม้าโทรจันแล้วครับ (2portนี้คือNetbusครับ)
4.หรือถ้าพบคำว่าUDP 0.0.0.0 :313337แสดงว่าท่านโดนม้าโทรจันโปรแกรมBOแอบเข้ามาในเครื่องท่านแล้วนะครับ ---

ยกเลิกการแสดงรูปภาพในอินเตอร์เน็ต
รูปภาพกราฟิกจะทำให้การแสดงผลบนเว็บเพจช้าลง คุณ ๆ ที่ต้องการอ่านแต่ข้อมูล เช่น ข่าวสาร หรือ บทความ สามารถยกเลิกการแสดงรูปภาพได้ ด้วยการเข้าไปในเมนู Tools>Internet Options>Advanced>Multimedia แล้วยกเลิกตัวเลือก Show pictures ซึ่งหากคุณต้องการดูรูปในภายหลังก็ทำได้ด้วยการคลิกขวาที่รูปแล้วเลือ Show picture ---

หยุด Windows Messenger ต่อเน็ตอัตโนมัติ
เจ้าตัว Windows Messenger ตัวแสบ ซึ่ง autorun มากับเครื่องโดยอัตโนมัติ จะทำการ log on เข้าไปยัง .Net passport แบบไม่ถามความสมัครใจ อยู่ ๆ ก็ connect อัตโนมัติ สร้างความหงุดหงิดหัวใจ อยากจะลบมันออกไป แต่ก็ไม่รู้จะทำยังไง แต่ตอนนี้เราจะบอกเคล็ดลับการกำจัดเจ้าตัวแสบนี้ออกจากชีวิตของคุณ ก่อนอื่นเลือก Start, Run, พิมพ์ Regedit จากนั้นให้ทำการเซฟริจิสตรี้ไว้ก่อน โดยไปที่ File,Export แล้วเลือกตำแหน่งที่จะเซฟ จากนั้นไปที่ตำแหน่งดังนี้ Hkey_Current_User\Software\Microsoft\Windows\CurrentVersion\Run ในโฟลเดอร์ Run ให้มองหาไอคอนของ MSMSGS ซึ่งก็คือ Windows messenger นั่นเอง จากนั้นทำการลบทิ้งซะ แล้วรีสตาร์ทเครื่องใหม่ เจ้า Windows messenger ตัวแสบก็จะไม่มากวนใจเราอีกต่อไป ---

ให้เครื่อง Boot Dos ก่อนเข้า Windows
ให้เครื่องBoot Dos ก่อนเข้าwindows
การจะทำให้ เครื่อง boot เข้า dos ก่อนwindows นั้น จำเป็นต้องแก้ไข
ไฟล์ที่ ทำหน้าที่ boot เครื่องเข้ามา โปรดระมัดระวังให้ดีนะครับ

วิธีทำ
1.เปิด Ms Dos promt ขึ้นมา
2.ให้อยู่ที่ C โดยถ้าอยู่ที่ C:\windows ให้ พิมว่า cd\ แล้ว enter
3.พิมคำสั่งว่า c edit config.sys
4.ท่านจะเข้ามาในconfig.sys แล้วล่ะครับตรวจสอบว่า ใช่ config.sys หรือเปล่า เป็นหน้าจอสีน้ำเงิน
5.พิมแทรกคำสั่งนี้ลงไป
[options]
BootMenu=1
6. จากนั้นเลือก file แล้ว save ( หรือกด alt +F แล้ว เลือก Save)
7.เลือก file แล้ว exit ครับ
8.จากนั้น Restart เครื่องตามต้องการครับ---.

วิธีลบโปรแกรมที่ค้างอยู่ใน Add/Remove Programs
การลบโปรแกรมต่างๆอย่างไม่ให้มีปัญหา
โปรแกรมที่ทำงานกับ windows ส่วนมากจะมี option uninstall มาให้อยู่แล้วครับเพื่อถอดโปรแกรมออก
ให้เลือก uninstall อันนี้ครับ อย่าลบเอง หรือถ้าหาไม่เจอก็ไปที่นี่ครับ
start - > settings - > control panel - > Add/Remove Programs
แล้วเลือกรายชื่อโปรแกรมที่ต้องการลบครับ
ถ้าคุณไม่ได้ลบโดยเข้าไปที่ Add/Remove Program(หรือถ้าลบแล้วมีปัญหา)
รายชื่อโปรแกรมที่ลบไปยังอาจจะอยู่ในไดอะล็อก Add/Remove Programs

ให้ปฎิบัติดังนี้
1.เรียกโปรแกรม regedit โดย start - > run
2.พิมพ์ regedit ครับ แล้ว ok เลือกตามต่อไปนี้
3.HKEY_LOCAL_MACHINE\SOFTWARE\Microsoft\Windows\CurrentVersion\Uninstall
4.แล้วหา ชื่อโปรแกรมที่มีปัญหาแล้วลบทิ้งไปครับ. ---
กลับไปข้างบน
แสดงข้อมูลส่วนตัวของสมาชิก ส่งข่าวสารส่วนตัว ส่งอีเมล์ เข้าชมเว็บไซต์
addullslam
มือเก๋า
มือเก๋า


เข้าร่วมเมื่อ: 19/05/2004
ตอบ: 672


ตอบตอบ: Tue Sep 18, 2007 8:15 pm    ชื่อกระทู้: ตอบกระทู้ด้วยเครื่องหมายคำพูด(quote)

salam
เชิญท่านที่สนใจกระทู้ สุดยอดถามตอบปัญหาคอมพิวเตอร์
เข้าไปชมได้จากลิ้งค์ด้านล่างนี้ ซึ่งมีจำนวนนับพันปัญหา ครับ
http://www.azsunnah.com/modules.php?name=Forums&file=viewforum&f=5
wassalam
กลับไปข้างบน
แสดงข้อมูลส่วนตัวของสมาชิก ส่งข่าวสารส่วนตัว ส่งอีเมล์ เข้าชมเว็บไซต์
แสดงการตอบก่อนนี้:   
ตั้งกระทู้ใหม่   ตอบกระทู้    อนุรักษ์มรดกอิสลาม หน้ากระดานข่าวหลัก -> คอมพิวเตอร์- อินเตอร์เนต ปรับเวลา GMT + 7 ชั่วโมง
ไปที่หน้า ก่อนนี้  1, 2, 3, 4
หน้า 4 จากทั้งหมด 4

 
ไปยัง:  
คุณ ไม่สามารถ ตั้งกระทู้ใหม่ในกระดานนี้
คุณ ไม่สามารถ ตอบกระทู้ในกระดานนี้
คุณ ไม่สามารถ แก้ไขการตอบกระทู้ของคุณในกระดานนี้
คุณ ไม่สามารถ ลบการตอบกระทู้ของคุณในกระดานนี้
คุณ ไม่สามารถ ลงคะแนนในแบบสำรวจในกระดานนี้
คุณ สามารถ แนบไฟล์ในกระดานข่าวนี้
คุณ สามารถ ดาวน์โหลดไฟล์ในกระดานข่าวนี้


Powered by phpBB ฉ 2001, 2002 phpBB Group







ที่ตั้งมูลนิธิ


สำนักงาน มูลนิธิ อนุรักษ์มรดกอิสลาม
เลขที่ 27/5 หมู่ที่ 2 ถนนเลียบวารี แขวงโคกแฝด เขตหนองจอก กรุงเทพฯ
ติดต่อ : 02-956-9860, 02-956-9958
E-mail : moradokislam@hotmail.com
ไม่สงวนลิขสิทธิ์ ในการนำไปเผยแพร่ในหนทางที่ถูกต้อง และควรระบุแหล่งที่มาของข้อมูล

PHP-Nuke Copyright © 2005 by Francisco Burzi. This is free software, and you may redistribute it under the GPL. PHP-Nuke comes with absolutely no warranty, for details, see the license.
การสร้างหน้าเอกสาร: 0.09 วินาที
IPBNukeRed theme by HOLBROOKau and
PHP-Nuke Thailand ©2004
เธ‚เธญเน€เธ„เธฃเธ”เธดเธ•เธŸเธฃเธตเธซเธ™เนˆเธญเธขเธ„เธฃเธฑเธšเธชเธกเธฑเธ„เธฃเธ›เธธเนŠเธšเธฃเธฑเธšเธ›เธฑเนŠเธšเน„เธกเนˆเธ•เน‰เธญเธ‡เธเธฒเธ เธชเธฅเน‡เธญเธ•เธญเธญเธ™เน„เธฅเธ™เนŒ เน€เธ„เธฃเธ”เธดเธ•เน‚เธšเธ™เธฑเธชเน„เธ”เน‰เน€เธ‡เธดเธ™เธˆเธฃเธดเธ‡ slot938 เธชเธฅเน‡เธญเธ• เธชเธฅเน‡เธญเธ•เธญเธญเธ™เน„เธฅเธ™เนŒ thaicasinobin เนเธˆเธเน€เธ„เธฃเธ”เธดเธ•เธŸเธฃเธต เธชเธฅเน‡เธญเธ• เธšเธฒเธ„เธฒเธฃเนˆเธฒ เธ„เธฒเธชเธดเน‚เธ™เธญเธญเธ™เน„เธฅเธ™เนŒ JQK41 เธชเธฅเน‡เธญเธ• เน€เธ„เธฃเธ”เธดเธ•เธŸเธฃเธต เน„เธ—เธขเธ„เธฒเธชเธดเน‚เธ™เธญเธญเธ™เน„เธฅเธ™เนŒ thaibet55 kubet เน„เธ—เธขเธ„เธฒเธชเธดเน‚เธ™เธญเธญเธ™เน„เธฅเธ™เนŒ เนเธ—เธ‡เธšเธญเธฅ เธ‹เธญเธ„เน€เธเธญเธฃเนŒเธฅเธตเธ เธ„เธฐเนเธ™เธ™เธŸเธธเธ•เธšเธญเธฅ เน€เธงเน‡เธšเธžเธ™เธฑเธ™เธญเธฑเธ™เธ”เธฑเธš1 HUC99 เน€เธงเน‡เธšเธ•เธฃเธ‡ เน„เธกเนˆเธœเนˆเธฒเธ™เน€เธญเน€เธขเนˆเธ™เธ•เนŒ