ยินดีต้อนรับสู่ Moradokislam.org!
Homeหน้าแรก     Forumsกระดานข่าว     Your Accountสำหรับสมาชิก     Downloadsดาวน์โหลด     Submit Newsเผยแพร่ข่าวสาร     Topicsหัวข้อเรื่อง     Select Thai LangaugeThai Langauge   
อนุรักษ์มรดกอิสลาม :: ดูกระทู้ - นี่คือธาตุแท้ของ นิติภูมิ
อนุรักษ์มรดกอิสลาม หน้ากระดานข่าวหลัก อนุรักษ์มรดกอิสลาม  
  เพื่อการอนุรักษ์มรดกอิสลาม      คำถามถามบ่อยของกระดานข่าว      ค้นหา      รายนามสมาชิก  
  · เข้าระบบ ข้อมูลส่วนตัว · เข้าระบบเพื่อตรวจข่าวสารส่วนตัวของคุณ · กลุ่มผู้ใช้งาน  
นี่คือธาตุแท้ของ นิติภูมิ

 
ตั้งกระทู้ใหม่   ตอบกระทู้    อนุรักษ์มรดกอิสลาม หน้ากระดานข่าวหลัก -> เรื่องทั่วไป
ดูกระทู้ก่อนนี้ :: ดูกระทู้ถัดไป  
ผู้ส่ง ข้อความ
areebaba
มือใหม่
มือใหม่


เข้าร่วมเมื่อ: Jan 15, 2004
ตอบ: 30


ตอบตอบ: Tue Sep 07, 2004 11:14 am    ชื่อกระทู้: นี่คือธาตุแท้ของ นิติภูมิ ตอบกระทู้ด้วยเครื่องหมายคำพูด(quote)

เดน ซนานึ่ย (1)

เดน=วัน

ซนาท=ความรู้

"เดน ซนานึ่ย" ก็คือ วันแห่งความรู้

ระบบการศึกษาของทุกประเทศที่แยกตัวออกมาจากอดีตสหภาพโซเวียต และทุกประเทศที่มีการปกครองในอดีตด้วยระบอบคอมมิวนิสต์ จะเปิดเรียนวันแรกของปีการศึกษาในวันที่ 1 กันยายน ผู้คนทั้งประเทศ ตั้งแต่ประธานาธิบดี ครูบาอาจารย์ ผู้ปกครอง นักเรียน ฯลฯ ถือว่า เดน ซนานึ่ย เป็นวันสำคัญที่สุดวันหนึ่งของปี ส่วนใหญ่จะมาร่วมกิจกรรมเพื่อให้กำลังใจผู้คนในแวดวงการศึกษา

พิธีในช่วงเช้าที่เป็นวันต้อนรับนักเรียนชั้นประถม 1 ซึ่งเข้าเรียนใหม่นั้น เป็นพิธีการที่ขลังและศักดิ์สิทธิ์ นิติภูมิเองมีภาพเคลื่อนไหวที่ไปตระเวนถ่ายเหตุการณ์เดน ซนานึ่ย ไว้มากมายหลายแห่งในเวลาหลายปี รายการใดของสถานีโทรทัศน์ไหนต้องการนำภาพไปเผยแพร่ ผมเองยินดีมอบให้โดยไม่คิดมูลค่าครับ

ตั้งแต่เหตุการณ์วันที่ 1 กันยายน ที่ผู้ก่อการร้ายแบ่งแยกดินแดน เข้าไปจับตัวประกันในโรงเรียนในสาธารณรัฐนอร์ท ออสเซเตีย มีท่านที่เคารพโทรศัพท์มาสอบถามนิติภูมิกันมากว่า อ้า สาธารณรัฐนอร์ทออสเซเตียเนี่ยอยู่ตรงส่วนไหนของโลก ทำไมชื่อเรียงเสียงนามนอร์ท ออส-เซเตีย จึงไม่ค่อยมีใครเคยได้ยินกันบ้างเลย?

จำได้ว่า ผมรับใช้เรื่องสาธารณรัฐนอร์ท ออสเซเตีย ไปเมื่อหลายเดือนก่อน วันนี้ขออนุญาตเรียนเสริมเพิ่มเติม ถึงแม้ว่าสหภาพโซเวียตจะกระจัดพลัดพรายกลายเป็น 15 ประเทศ แต่ละประเทศใหม่ก็ยังมีอีกหลายสาธารณรัฐซ้อนซ่อนอยู่

สหพันธรัฐรัสเซียเพียงแห่งเดียว ก็ยังมีอีกตั้ง 22 สาธารณรัฐปกครองตนเอง + 10 ดินแดนปกครองตนเอง ซึ่งหลายแห่งมีอาณาเขตกว้างขวางใหญ่โต หลายแห่งมีความใฝ่ฝันปรารถนาจะแยกตัวเองออกมาเป็นประเทศเอกราช

สาธารณรัฐที่อยู่ภายในสหพันธรัฐรัสเซีย ก็เช่น บัชคอร์- โตสถาน, เชชเนีย, อินกูเชเตีย, ดาเกสถาน, อุดมูร์ต, คาบาร์ดีโน-บัลคาเรีย, อะดีเกยา, ฮาคาซียา ฯลฯ ส่วนดินแดนปกครองตนเอง ก็เช่น อะกิน-บูเรียต, เนเนตส์, อุสต์-ออร์ดินสกีบูเรียต ฯลฯ สาธารณรัฐและดินแดนปกครองตนเองพวกนี้ ประชากรส่วนใหญ่นับถือศาสนาอิสลามและศาสนาพุทธ

สาธารณรัฐในรัสเซียที่ผู้คนส่วนใหญ่นับถือศาสนาพุทธไม่เคยมีปัญหา สามารถอยู่ร่วมกับชาวรัสเซียคริสต์อย่างมีความสุข ไม่ว่าจะเป็นสาธารณรัฐบูเรียตียา, คัลมืยคียา, ยาคูตียา, ตูวา หรือแม้แต่ อุสต์-ออร์ดินสกีบูเรียต

ส่วนสาธารณรัฐที่ผู้คนส่วนใหญ่เป็นมุสลิม ดินแดนพวกนี้มักจะมีปัญหาบ้าไม่หยุด วันนี้แก้ไขเรื่องนี้ได้สำเร็จ อ้าว พรุ่งนี้เรื่องโน้นผุดมาอีกแล้ว ยิ่งตอนนี้มีคนอรับจากตะวันออกกลางเข้าไปยุ่มย่าม มีการส่งมุสลิมหนุ่มให้ไปได้รับการศึกษาจากตะวันออกกลาง พอกลับมาถึงบ้านเกิด พวกนี้มีปัญหาให้รัฐบาลรัสเซียแก้ทุกทีทุกที่ไป

มุสลิมบางพวกก็ อ้า ประกาศว่า อยากจะแยกสาธารณรัฐของตัวเองออกเป็นประเทศอิสระ เช่น เชชเนีย, อินกูเชเตีย ฯลฯ มุสลิมบางพวกบอกว่า ไม่อาวว...เราจะรวมมุสลิมที่อยู่ต่างสาธารณรัฐกันมาเป็นประเทศใหม่ให้ใหญ่หน่อย ว่าแล้วก็ไปขอสตางค์จากชาติตะวันออกกลางเอาไปรณรงค์ก่อร่างสร้างขบวนการชาตินิยมแบบ "อุดมการณ์ผนวกดินแดนผู้ร่วมศาสนา" มุสลิมกลุ่มนี้มีการให้ชื่อประเทศที่จะตั้งสร้างใหม่นี้ว่า "อิสลามิก คาลีฟัต" โดยจะเอาดินแดน ของ 4 สาธารณรัฐมารวมกัน

สาธารณรัฐดาเกสถาน (เมืองหลวงชื่อมาฮัชคาลา) + สาธารณรัฐอินกูเชเตีย (นาซราน) + คาบาร์ดีโน-บัลคาเรีย (นัลชิค) + สาธารณรัฐนอร์ท ออสเซเตีย (วลาดีคัฟคาซ)=ประเทศอิสลามใหม่ที่มีชื่อว่า "สาธารณรัฐอิสลามิก คาลีฟัต"

ขออนุญาตเรียนยืนยันขันแข็งว่า เหตุการณ์ต่างๆที่เกิดขึ้น ทางตอนใต้ของสหพันธรัฐรัสเซีย ซึ่งเป็นปัญหาอยู่ทุกวันนี้ กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทางใต้ของหลายประเทศ เช่น ไทย ฟิลิปปินส์นั้น มีสาเหตุของปัญหา อ้า เหมือนกันเกือบทุกประการ.

นิติภูมิ นวรัตน์

http://www.thairath.co.th/thairath1/2547/column/earth/sep/6_9_47.php
กลับไปข้างบน
แสดงข้อมูลส่วนตัวของสมาชิก ส่งข่าวสารส่วนตัว ส่งอีเมล์
areebaba
มือใหม่
มือใหม่


เข้าร่วมเมื่อ: Jan 15, 2004
ตอบ: 30


ตอบตอบ: Tue Sep 07, 2004 11:32 am    ชื่อกระทู้: Re: นี่คือธาตุแท้ของ นิติภูมิ ตอบกระทู้ด้วยเครื่องหมายคำพูด(quote)

เดน ซนานึ่ย (2)

ใครที่เถียงคอเป็นเอ็นว่า ไม่มีคนอรับจากตะวันออกกลางเทียวเที่ยวไปเกี่ยวดองหนองยุ่ง กับการจับตัวประกันที่โรงเรียนหมายเลข 1 แห่งเมืองเบสลันของสาธารณรัฐนอร์ท ออสเซเตีย ก็ขอให้ใครคนนั้นเปลี่ยนความคิดซะใหม่

ผมขออนุญาตยืนยันขันแน่นว่า นี่คือฝีมือของขบวนการชาตินิยมแบบ "อุดมการณ์ผนวกดินแดนผู้ร่วมศาสนา" ของพวกมุสลิมหัวใหม่ในรัสเซีย พวกนี้มีความฝันอันสูงสุดคือการนำเอาสาธารณรัฐดาเกสถาน+อินกูเชเตีย+คาบาร์ดีโน-บัลคาเรีย+นอร์ท ออสเซเตีย มารวมกันแล้วประกาศแยกแตกตัวออกจากรัสเซีย เพื่อตั้งเป็นประเทศใหม่ ใหญ่กว่าที่ชื่อว่า "สาธารณรัฐอิสลามิก คาลีฟัต"

และขอเรียนซ้ำย้ำเตือนว่า ทรัพยากรทั้งหลายที่ใช้ในการเคลื่อนไหว ของพวกขบวนการเหล่านี้มีการส่งมาจากตะวันออกกลาง หลายประเทศในตะวันออกกลางใช้นโยบาย 2 หน้า หน้าหนึ่งก็ โอย รักสันติภาพ ข้าพเจ้าต้องการให้โลกสงบ

อีกหน้านึ่งก็แอบให้สตางค์มุสลิมทั่วโลก ให้เอาไปใช้แบ่งแยกดินแดน เพื่อเอาแผ่นดินของแต่ละประเทศมารวมกัน ให้เป็นประเทศใหม่ใหญ่กว่าเก่า ประสงค์ก็คือต้องการ ให้ประเทศใหญ่ใหม่พวกนี้ ไปทำหน้าที่ซัดกับศัตรูของตนในอนาคต

สายลับเอฟเอสบีที่มาทำงานแทนที่เคจีบีก็คงทราบแล้วนะครับ ว่าผู้นำเบอร์ 2 ที่บุกเข้าไปในโรงเรียนครั้งนี้ เป็นอรับจากตะวันออกกลางที่มีชื่อว่า อาบู เซอิท

ผู้นำอีกคนเป็นชาวอินกุช ที่ยังไม่รู้ว่าชื่ออะไร แต่มีนามเรียกขานในการเจรจาทางวิทยุว่า มากัส

ส่วนไอ้คนที่วางแผนตั้งแต่ ก. จนถึง ฮ. เพื่อยึดโรงเรียนมีชื่อว่า ไอ้โดคู อูมารอฟ ไอ้คนนี้นี่แหละครับ เป็นหัวหน้าองค์กรลับที่มีชื่อว่า จามาอัท อินกุช

จามาอัท อินกุช เป็นองค์กรสาขาของกองกำลังติดอาวุธเชชเนียที่นำโดย ชามิล บาซาเยฟ

ไอ้บาซาเยฟคนนี้เป็นผู้นำกบฏเชชเนียอันดับ 2 รองจากไอ้อัสลาน มาส์คาโดฟ ไอ้มาส์คาโดฟคนนี้เคยเป็นพันเอกในกองทัพโซเวียต ลาออกจากราชการมาเล่นการเมืองในสาธารณรัฐเชชเนีย ในห้วงช่วงแรกๆ ของการดำเนินงานทางการเมือง พันเอกมาส์คาโดฟไม่สนใจเรื่องการก่อการร้าย ทุกการกระดิกพลิกตัว ของพันเอกมาส์คาโดฟก็เพื่อให้เชชเนียเป็นประเทศเอกราชแต่เพียงอย่างเดียว

เล่นการเมืองสไตล์ไม่มีสตางค์ก็เหี่ยวแห้งหัวโต แต่การที่เป็นคนดีมีฝีมือ ก็มีกลุ่มของบาซาเยฟมองเห็น กลุ่มของบาซาเยฟก็จึงถึงกระโจนโผนเข้าไปช่วยเหลือเกื้อกูล พันเอกมาส์คาโดฟทั้งด้านการเงินและด้านกำลัง

พันเอกมาส์คาโดฟเป็นคนฉลาด สะอาด เก่ง ได้รับแรงหนุนจากกลุ่มของบาซาเยฟเพียงไม่นาน ก็เขยิบกระเถิบตัวจนกลายเป็นคนมีบารมี และเป็นผู้นำหมายเลข 1 ของพวกกบฏแบ่งแยกดินแดน

ไอ้นิติภูมิคนวาสนาน้อยด้อยความรู้ พยายามทั้งพูด ทั้งเขียนถึงชื่อของพันเอกมาส์คาโดฟและบาซาเยฟอยู่หลายครั้ง เพื่อส่งสัญญาณอะไรหลายอย่างไปให้รัฐบาลของบางชาติได้รู้ว่า ถ้าจะแก้ไขปัญหา 3 จังหวัดชายแดนทางใต้ของตนนั้น ท่านทั้งหลายต้องหูตากว้างไกลและมองปัญหาที่มีขึ้นอย่างเป็นองค์รวม

เรียนย้ำซ้ำอีกทีก็ได้ว่า อ้า ทั้งเมียทั้งลูกของไอ้มาส์คาโดฟ และไอ้บาซาเยฟมีนิวาสสถานบ้านช่องหลบไปหลบมาอยู่ ณ ประเทศมาเลเซียในรัฐ 1. ที่มีผู้คนคลั่งศาสนาอย่างแรง และ 2. ที่มีพรมแดนติดกับราชอาณาจักรไทยนี่เอง

นิติภูมิมือบอนเขียนรับใช้ไปอย่างนี้ ก็ขออย่าให้มีคนบ้าเทียวเที่ยวไปไล่ตามหาเมียและลูกของมาส์คาโดฟและบาซาเยฟ เพราะคนทางใต้ไม่น้อยที่อ่านไทยรัฐ ป่านนี้ก็คงจะมีท่านที่เคารพผู้มีอำนาจพาหลบออกไปไหนแล้วก็ไม่รู้

รับใช้ไปก็ด้วยหวังว่า ท่านจะกรุณาต่อจิ๊กซอว์เพื่อเห็นภาพซะที...

และก็ด้วยความหวังว่า ท่านและพวกจะรีบออกจากกะลาคว่ำ

อย่าไปพิสมัยไยดีโลกในกะลาเลยท่าน ทั้งมืด ทั้งแคบ.

นิติภูมิ นวรัตน์

http://www.thairath.co.th/thairath1/2547/column/earth/sep/7_9_47.php


มุสลิมไทยตื่นกันหรือยัง?

ปล.ยังมีต่อ...
กลับไปข้างบน
แสดงข้อมูลส่วนตัวของสมาชิก ส่งข่าวสารส่วนตัว ส่งอีเมล์
mahdisaudi
มือเก๋า
มือเก๋า


เข้าร่วมเมื่อ: 03/06/2004
ตอบ: 381


ตอบตอบ: Tue Sep 07, 2004 12:05 pm    ชื่อกระทู้: Re: นี่คือธาตุแท้ของ นิติภูมิ ตอบกระทู้ด้วยเครื่องหมายคำพูด(quote)

เป็นไงครับมุชริกตัวแสบออกลายมาแล้ว เห็นพี่น้องเราชอบเชิญนายนิติภูมิไปงานสุเหร่ากันจัง

ส่วนการสังหารเด็กในโรงเรียนผมเชื่อว่าเป็นการยิงของทหารรัซเซีย
เพื่อให้ชาวโลกประนามมุสลิมเหมือนกับที่อเมริกันวางแผนการณ์ร้ายอย่างเดียวกัน
ขอพี่น้องใจศอบัร ศัตรูของอิสลามไม่ว้างเว้นในการวางแผนชั่วทำลายชื่อเสียง
ของอิสลามทุกวันตลอดเวลา

ขอฝากเพื่อนๆสมาชิก หลังนมาซฺทุกเวลา ขอดุอาอฺให้นานกว่าเดิมเพื่อเราและญาติพี่น้องทั้งโลก

_________________
อัลฟะละกี
เรื่องดาราศาตร์ก็มีกล่าวในอัลกุรอาน
&ใช้ดาราศาสตร์เพื่อช่วยให้ง่ายสดวกในการดูเดือน
มิใช่เพื่อมาทดแทนการดูเดือน
กลับไปข้างบน
แสดงข้อมูลส่วนตัวของสมาชิก ส่งข่าวสารส่วนตัว ส่งอีเมล์ เข้าชมเว็บไซต์
yoohoo
มือเก่า
มือเก่า


เข้าร่วมเมื่อ: 17/02/2004
ตอบ: 65


ตอบตอบ: Thu Sep 09, 2004 2:02 pm    ชื่อกระทู้: Re: นี่คือธาตุแท้ของ นิติภูมิ ตอบกระทู้ด้วยเครื่องหมายคำพูด(quote)

salam

ใช่ล่ะครับ เริ่มปรากฏได้ชัดเจนขึ้น ตราบใดที่เค้ายังไม่ได้มีกะลีมะห์ชะฮาดะห์ก็ไม่ควรที่จะไว้วางใจในคำพูดเค้ากันหรอก เพราะ ณ ตอนนี้เค้ายังเป็นกาฟิรฺ เป็นมุชริกอยู่ ยิ่งได้เห็นการเขียนในคอลัมน์ เค้าได้พยายามเขียนว่า "ขอย้ำ" อยู่ตลอด และคอลัมน์ที่เค้าเขียนระยะนี้ก็มุ่งจะสื่อให้เห็นถึงความเลวร้าย ความน่ากลัว ของอิสลามเรา

อนึ่ง ถ้าเค้ามีใจบริสุทธิ์ที่รักและสนใจในอิสลามอย่างแท้จริง ก็คงจะไม่เขียนบทความลงใน นสพ. เพื่อเผยแผ่สิ่งที่มันจะสร้างความมัวหมองให้กับอิสลามอย่างที่ทำอยู่ในขณะนี้หรอกนะครับ ซึ่งมันจะเป็นการเพาะสร้างความไม่ถูกต้อง ความเข้าใจผิด ให้กับทุกๆ ฝ่าย และสิ่งที่นำเสนอนี้ก็มิได้มีหลักฐานอะไรมายืนยันความถูกต้องในข้อเขียนของตนได้ชัดเจน

ป.ล. โปรดรับไว้พิจารณาด้วยครับทุกคน

wassalam
ยู้ฮู
กลับไปข้างบน
แสดงข้อมูลส่วนตัวของสมาชิก ส่งข่าวสารส่วนตัว
cavaso
มือใหม่
มือใหม่


เข้าร่วมเมื่อ: Apr 17, 2004
ตอบ: 10


ตอบตอบ: Fri Sep 10, 2004 12:32 pm    ชื่อกระทู้: Re: นี่คือธาตุแท้ของ นิติภูมิ ตอบกระทู้ด้วยเครื่องหมายคำพูด(quote)

อัสลามมุอะลัยกุมวาเราะห์มาตุลลอฮิ วาบารอกาตุ

บิสมิลลาฮิรฺเราะห์มานิรฺรอหีม

อัลฮัมดุลิลลาฮฺ !! มวลการสรรเสริญนั้น เป็นกรรมสิทธิ์ ของอัลลอฮฺแต่เพียง ขอเชิดชูกะลิมะอฺ ชะฮาดะห์ ให้ยิ่งใหญ่ ในใจของมุอฺมิน ทุกคน >>

จากเหตุการณ์ ที่เกิดขึ้น ทำให้ทราบสันดาน ที่แท้จริงของคนคนนี้ ถามว่า วันนี้ นิติภูมิ นวรัตน์ สามารถ ตัฟซีรฺ อัล - กุรฺอานได้ นิติภูมิ นวรัตน์ สามารถ เข้าใจหลักอะกีดะห์ ของ "อิสลาม" ได้อย่างถูกต้อง และ อธิบายมันได้ นิติภูมิ นวรัตน์ สามารถ เข้าใจ ซุนนะห์ ของ ท่าน รซุลลุลลอฮฺ และ รับรู้มันเป็นอย่างดี แต่คำถามนั้น มีอยู่ข้อเดียว !!! "ทำไม นิติภูมิ นวรัตน์ คนนี้ ถึงไม่ศรัทธา" เพราะเค้าแสดงออก ถึง ความเป็น "มุชริก" และสามารถ แสดงออกถึงความมหมายของคำนี้ได้เป็นอย่างดี ในฐานะที่เป็นมุสลิม คน หนึ่ง ผมขอ ประกาศว่า "นิติภูมิ นวรัตน์ คือ ตัวอันตรายของ อิสลาม"


วัลลอฮุอะลัม ..
กลับไปข้างบน
แสดงข้อมูลส่วนตัวของสมาชิก ส่งข่าวสารส่วนตัว
ชะฮีด
มือใหม่
มือใหม่


เข้าร่วมเมื่อ: Aug 21, 2004
ตอบ: 2


ตอบตอบ: Sat Sep 11, 2004 11:10 pm    ชื่อกระทู้: Re: นี่คือธาตุแท้ของ นิติภูมิ ตอบกระทู้ด้วยเครื่องหมายคำพูด(quote)

ดูดูไป คล้ายๆ พวก บูรพาคดีเฮะ ไม่รู้ว่าคิดไปเอง รึป่าวนะ Question
กลับไปข้างบน
แสดงข้อมูลส่วนตัวของสมาชิก ส่งข่าวสารส่วนตัว
addullslam
มือเก๋า
มือเก๋า


เข้าร่วมเมื่อ: 19/05/2004
ตอบ: 672


ตอบตอบ: Sun Sep 12, 2004 9:00 am    ชื่อกระทู้: Re: นี่คือธาตุแท้ของ นิติภูมิ ตอบกระทู้ด้วยเครื่องหมายคำพูด(quote)

salam
นักบุรพาคดีคือผู้ที่ได้ศึกษาอิสลาม ทั้งอัลกุรอานและอัลหะดีษ
แต่ไม่ใช่เพื่อศรัทธา แต่เพื่อหาช่องทางที่จะทำลาย
สำหรับผู้ที่ศึกษาศาสนาอิสลามแต่ใจของเขาไม่ได้ศรัทธานั้น
เขาก็จะได้เท่าที่ใจของเขาต้องการ เขาจะไม่ได้อยู่สิ่งหนึ่งคือ ฮิดายะฮฺ
ซึ่งฮิดายะฮฺจะได้ก็เฉพาะ ผู้ที่ศึกษาอิสลาม ด้วยเหตุอื่นนอกจากนี้
อัลลอฮฺได้ตรัสว่า พระองค์ทรงประทานอัลกุรอานและพระองค์จะทรงรักษามัน
ผมขอพูดว่าเขาเป็น กาเฟร สมบูรณ์แบบอย่างแท้จริง
เขาอยู่ในฐานะต่ำกว่ามุชริก (มุชริกคือผู้รับอัลลอฮฺเป็นเจ้าแต่ตั้งภาคิ)
wassalam
กลับไปข้างบน
แสดงข้อมูลส่วนตัวของสมาชิก ส่งข่าวสารส่วนตัว ส่งอีเมล์ เข้าชมเว็บไซต์
แสดงการตอบก่อนนี้:   
ตั้งกระทู้ใหม่   ตอบกระทู้    อนุรักษ์มรดกอิสลาม หน้ากระดานข่าวหลัก -> เรื่องทั่วไป ปรับเวลา GMT + 7 ชั่วโมง
หน้า 1 จากทั้งหมด 1

 
ไปยัง:  
คุณ ไม่สามารถ ตั้งกระทู้ใหม่ในกระดานนี้
คุณ ไม่สามารถ ตอบกระทู้ในกระดานนี้
คุณ ไม่สามารถ แก้ไขการตอบกระทู้ของคุณในกระดานนี้
คุณ ไม่สามารถ ลบการตอบกระทู้ของคุณในกระดานนี้
คุณ ไม่สามารถ ลงคะแนนในแบบสำรวจในกระดานนี้
คุณ สามารถ แนบไฟล์ในกระดานข่าวนี้
คุณ สามารถ ดาวน์โหลดไฟล์ในกระดานข่าวนี้


Powered by phpBB ฉ 2001, 2002 phpBB Group







ที่ตั้งมูลนิธิ


สำนักงาน มูลนิธิ อนุรักษ์มรดกอิสลาม
เลขที่ 27/5 หมู่ที่ 2 ถนนเลียบวารี แขวงโคกแฝด เขตหนองจอก กรุงเทพฯ
ติดต่อ : 02-956-9860, 02-956-9958
E-mail : moradokislam@hotmail.com
ไม่สงวนลิขสิทธิ์ ในการนำไปเผยแพร่ในหนทางที่ถูกต้อง และควรระบุแหล่งที่มาของข้อมูล

PHP-Nuke Copyright © 2005 by Francisco Burzi. This is free software, and you may redistribute it under the GPL. PHP-Nuke comes with absolutely no warranty, for details, see the license.
การสร้างหน้าเอกสาร: 0.20 วินาที
IPBNukeRed theme by HOLBROOKau and
PHP-Nuke Thailand ©2004
เธ‚เธญเน€เธ„เธฃเธ”เธดเธ•เธŸเธฃเธตเธซเธ™เนˆเธญเธขเธ„เธฃเธฑเธšเธชเธกเธฑเธ„เธฃเธ›เธธเนŠเธšเธฃเธฑเธšเธ›เธฑเนŠเธšเน„เธกเนˆเธ•เน‰เธญเธ‡เธเธฒเธ เธชเธฅเน‡เธญเธ•เธญเธญเธ™เน„เธฅเธ™เนŒ เน€เธ„เธฃเธ”เธดเธ•เน‚เธšเธ™เธฑเธชเน„เธ”เน‰เน€เธ‡เธดเธ™เธˆเธฃเธดเธ‡ slot938 เธชเธฅเน‡เธญเธ• เธชเธฅเน‡เธญเธ•เธญเธญเธ™เน„เธฅเธ™เนŒ thaicasinobin เนเธˆเธเน€เธ„เธฃเธ”เธดเธ•เธŸเธฃเธต เธชเธฅเน‡เธญเธ• เธšเธฒเธ„เธฒเธฃเนˆเธฒ เธ„เธฒเธชเธดเน‚เธ™เธญเธญเธ™เน„เธฅเธ™เนŒ JQK41 เธชเธฅเน‡เธญเธ• เน€เธ„เธฃเธ”เธดเธ•เธŸเธฃเธต เน„เธ—เธขเธ„เธฒเธชเธดเน‚เธ™เธญเธญเธ™เน„เธฅเธ™เนŒ thaibet55 kubet เน„เธ—เธขเธ„เธฒเธชเธดเน‚เธ™เธญเธญเธ™เน„เธฅเธ™เนŒ เนเธ—เธ‡เธšเธญเธฅ เธ‹เธญเธ„เน€เธเธญเธฃเนŒเธฅเธตเธ เธ„เธฐเนเธ™เธ™เธŸเธธเธ•เธšเธญเธฅ เน€เธงเน‡เธšเธžเธ™เธฑเธ™เธญเธฑเธ™เธ”เธฑเธš1 HUC99 เน€เธงเน‡เธšเธ•เธฃเธ‡ เน„เธกเนˆเธœเนˆเธฒเธ™เน€เธญเน€เธขเนˆเธ™เธ•เนŒ